Nhận diệt mối tại nhà khu vực quận 1 tháng 07 năm 2015

Chướng ngại vật 

Các đoạn đường ống cấp nước , thoát nước, đoạn đường có cáp điện đi qua nền nhà tầng trệt , tầng hầm (nếu có) hoặc các khe lún , kể cả các vị trí đào thêm , làm gián đoạn sự liên tục của hào chống mối phải được bổ sung thuốc phòng chống mối theo liều lượng quy định.

>> Nhận diệt mối tại trường học khu vực quận 1 năm 2015 

>> Nhận diệt mối trong bệnh viện, diệt mối 2015

Đối với các bộ phận kết cấu, bộ phận trang trí bằng tre gỗ … trong công trình:  Khuôn cửa , khe cửa , ốp tường … đều phải được xử lý thuốc phòng chống mối mọt .

Khi xử lý phải đảm bảo nguyên tắc :gỗ phải được gia công thành phẩm mới xử lý thuốc , nếu cắt thêm thì phải xử lý bổ sung thuốc chống mối vào các vị trí đó .

Sau khi xử lý thuốc xong mới sơn hoặc quét vecni . Thuốc bảo quản gỗ ở nước ta gồm có 2 dạng :

  • Dạng dung môi dầu : có thể phun , nhúng hoặc quét (thích hợp trong điều kiện sử dụng hoặc phân tán ).
  • Dạng dung môi nước : Phải xử lý theo phương pháp ngâm , tẩm áp lực chân không.

Đối với các công trình phòng chống mối loại B,C,D có thể dùng hợp chất đặc chủng Lenfos 50EC phun với nồng độ 1,0 – 1,2% với liều lượng 5 lít phun cho một mét vuông mặt nền. 

Diệt những con mối đi lang thang

Thứ đến chế phẩm bảo vệ cấu trúc xây dựng bằng cách diệt những con mối đi lang thang vào vùng đất đã xử lý. Mối sẽ chết trước khi có thể xâm nhập vào cấu trúc.

Qua quá trình nghiên cứu và thí nghiệm trên hàng trăm căn nhà sau nhiều năm liền các vật dụng bằng gỗ vẫn an toàn mặc dù có những trường hợp căn nhà kế bên đang bị mối phá dữ dội. Đây là một phương pháp mới đáp ứng tốt với các vấn đề: Thời gian ngắn, không phải chờ đợi nhử mối do đó ngăn ngừa và bảo vệ không cho mối phá hoại các đồ dùng trong gia đình bạn.

Mặt khác khi sử dụng dịch vụ diệt mối tận gốc theo phương pháp này khách hàng cũng không phải lo đến vấn đề độc hại, hoạt chất được dùng ở liều rất thấp vì thế sẽ gây tác động tối thiểu đến môi trường. Bơm thuốc trực tiếp ngấm sâu vào cấu trúc xây dựng và cấu kiện gỗ, không phun thuốc gây vương vãi và dính vào các vật dụng sinh hoạt