Nhận diệt mối tại trường học khu vực quận 1 năm 2015

Chế phẩm diệt mối

Chế phẩm mới có tác động khác với sản phẩm trừ mối khác.

>> Nhận diệt mối khách sạn, diệt mối năm 2015

>> Nhận diệt mối tại nhà hàng quận 5, diệt mối năm 2015

Khi sử dụng chế phẩm diệt mối tận gốc mới này không để lại mùi vị, những con mối đi kiếm thức ăn ít cảm nhận được khi chúng xâm nhập vào khu vực đã được xử lý, vô tình chúng đã hấp thu, dính một liều cực thấp hoat chất thuốc.

Chúng không biết la ở liều cực thấp này không những đủ để đe dọa mạng sống riêng của chúng mà còn cả của rất nhiều những con mối trong toàn bộ tổ mối nữa. Khi sử dụng chế phẩm với liều lượng cho phép, những con mối đi kiếm ăn sẽ bị gây nhiễm, hoạt chất tác động qua đường tiếp xúc và đường tiêu hoá. Mối sẽ hấp thu hoạt chất trên cơ thể khi chúng tiếp xúc Chế phẩm.

Ở liều lương đó mối chết chậm, trước khi chết chúng có thể truyền hoạt chất qua những con mối khác trong tổ mối. Việc truyền hoạt chất này rất hiệu quả và đưa đến kết quả  tiêu diệt toàn bộ tổ mối.

Mặt nền phía trong nhà

- Đào rãnh sát chân tường, rộng 30cm, sau 30-40cm kể từ lớp đất hoàn thiện. Đất đào lên được trộn 10-12kg/m3 thuốc PMs – 100 hoặc thuốc phòng mối có tác dụng tương đương rồi lấp lại.

- Trên mặt nền , trước khi đổ vữa bê tông kể cả mặt các dải cọc, dải một lớp PMs-100 với liều lượng 0,7-1 Kg/1m2 theo thời gian bảo hành ít nhất là 3 năm . Sau đó , dải một lớp nilon trước khi đổ một lớp vữa lát nền .

- Chân tường , đài cọc được phun dung dịch chlorpyrifos 1% , 2 l/1m2 hoặc các thuốc khác có giá trị phòng mối tương đương.