Cách phòng mối hiệu quả - trám lỗ hổng 2016

Mối là loài côn trùng nhỏ rất có hại cho đồ nội thất, vật dụng bằng gỗ trong nhà bạn, đặc biệt là bàn ghế, tủ kệ, và cả những giấy tờ quan trọng,… Vì thế việc bảo vệ tài sản, phòng ngừa mối gây hại là nhiệm vụ hàng đầu của các gia đình.  Với những kinh nghiệm đúc kết sau nhiều năm diệt côn trùng gây hại

>> 8 dịch vụ của công ty diệt mối hiện nay

>> Những con đường mối xâm nhập vào công trình nhà cửa

>> Máy phun diệt côn trùng mối, loài mối Hurricane Ultra

Xin giới thiệu tới các bạn những mẹo phòng chống mối, cách thức diệt mối hiệu quả, giúp bạn hoàn toàn yên tâm cho các thiết bị gỗ trong nhà.

Các cách phòng ngừa mối:

Loại bỏ tất cả những thiết bị hay sản phẩm xung quanh nhà bạn, bao gồm các thanh củi, hay những mảnh gỗ khô, sách báo cũ hoặc những bụi cây nhỏ… Kiểm tra lại tất cả các đường dẫn nước của gia đình, xem nó có bị rò rỉ ở nơi nào không, bởi vì mối rất cần nước, chúng luôn luôn tìm kiếm những nguồn nước để sinh sống.

Trám các lỗ hổng xung quanh nền nhà, nơi mà bạn nghi ngờ có thể làm chỗ ẩn náu cho loài mối.

Dùng các loại hóa chất diệt mối chuyên dụng (cần có sự tư vấn thật kỹ của các chuyên gia diệt mối từ để đảm bảo tính hiệu quả, an toàn), pha chế theo hướng dẫn sử dụng có ghi trên nhãn. Sau đó phun đều xung quanh nhà. Nếu trời mưa thì lặp lại để đảm bảo thuốc ngấm vào đất. 

Tuy nhiên, với việc áp dụng các phương pháp trên cũng chỉ mang tính phòng ngừa tức thời, khó mà diệt tận gốc mối, các loại côn trùng, ký sinh trùng nguy hiểm.

Do đó, bạn hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn, xuống tận nhà để khảo sát, giúp đưa ra phương án diệt muỗi, diệt côn trùng hiệu quả & an toàn nhất.