Diệt mối sinh học - diệt mối tháng 02 năm 2016

1) Phương pháp bao gồm 2 bước quan trọng.

+ Bước Một: Kiểm tra kỹ lưỡng

Trong chuyến viếng thăm đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi đánh giá tình hình duy nhất của bạn và nhu cầu cá nhân, xác định thư mục gốc của vấn đề của bạn và quy định điều trị thích hợp cho bảo vệ tối đa với sự bất tiện tối thiểu.

>> Máy phun diệt côn trùng mối, loài mối Hurricane Ultra

>> Diệt mối hiệu quả - diệt mối tận gốc 2016

+ Bước thứ hai: Lập Kế hoạch bảo vệ 

Mỗi nhà và gia đình có một bộ duy nhất của nhu cầu kiểm soát mối. Vì vậy, mỗi điều trị đòi hỏi phải có một kế hoạch là duy nhất cho nhà của bạn. Chúng tôi thiết kế một chương trình tùy chỉnh để giúp bảo vệ đầu tư lớn nhất của bạn chống lại mối. 

2) Diệt mối phương pháp lây nhiễm bao gồm ba bước    

Bước 1: Nhử côn trùng mối

Nhử côn trùng mối là khâu có thể nói là rất quan trọng trong việc diệt mối tận gốc bới nếu nhử mối mà không hiệu quả thì mọi việc làm tiếp theo trong quy trình diệt mối tận gốc là không có hiệu quả. Xem thêm về cách đặt hộp nhử mối

Bước 2: Phun thuốc

 Khâu phun thuốc yêu cần việc phun thuốc làm sao để đạt hiệu quả cao nhất không làm côn trùng mối không về tổ sẽ giảm hiệu quả của diệt mối tận gốc.

Bước 3: Thu dọn và kiểm tra kết quả

Không phải nói nhiều về giai đoạn thứ 3 này vì để đến khâu này thì các bạn đã yên tâm về công trình của bạn chắc chắn đã được diệt mối. Với đội ngũ công nhân viên nhiều năm kinh nghiệm thì không còn tổ mối nào tồn tại được sau khi diệt mối chúng tôi đã Diệt côn trùng mối. 

3) Diệt mối sinh học và phòng mối ban đầu

Hoạt động bên trong, bên ngoài, và trong nền tảng gia đình của bạn để cung cấp một khu vực bảo vệ xung quanh nhà của bạn.

Cung cấp bảo vệ ngay lập tức cũng như bảo vệ khỏi nhiễm trong tương lai trong suốt thời gian của kế hoạch bảo vệ.

Lưu lượng kế ứng dụng ghi lại lượng chống mối mọt được sử dụng trong từng khu vực và tổng tích lũy sau mỗi lần điều trị, cho phép chúng tôi cung cấp số lượng chính xác cần thiết.