Nhận diệt mối trong bệnh viện, diệt mối 2015

Hào phòng chống mối

Tạo lớp chướng ngại đứng bằng cách đào hào la các “hàng rào” bao quanh phia ngoài sát mặt tường móng công trình, nhằm ngăn ngừa mối từ các vùng lân cận và dưới lòng đất xâm nhập vào công trình.

Hàng rào rộng 50cm, sâu từ 60 – 80cm tuỳ theo vùng đất xây dựng. Nếu nền đất xốp, hào phải đảm bảo sâu 80cm. Mỗi m3 đất đào lên được trộn với 12-14kg thuốc PMs-100 hoặc loại thuốc có tác dụng tương đương rồi lấp lại.

Trước khi lấp, vách hào phía ngoài lót một lớp nylon. - Sau khi lấp xong, mặt nền được lát gạch hoặc đổ betông rồi hoàn thiện.

Mối lính không tự ăn gỗ

Dựa vào đặc điểm này, chúng ta có thể kiểm tra kết quả của việc diệt mối. Chỉ cần kiểm tra ở những vị trí không phun thuốc, đường mối bị khô, chỉ có mối lính sống thoi thóp hoặc đã chết khô là đạt yêu cầu.

Nếu sau 10 ngày từ khi phun thuốc vẫn còn mối lao động đi ăn cùng với mối lính là chưa đạt yêu cầu.

Đối với các toà nhà hiện hữu bị nhiễm mối, bằng phương pháp khoan dọc hai bên chân tường, cột và các điểm xung yếu của nền nhà, nơi mối có thể xâm nhập, bơm hoá chất xuống các lỗ khoan bằng bơm áp lực để tạo ra hàng rào hoá chất liên tục dưới chân móng để ngăn chặn sự xâm nhập của mối.