Mọt hại gỗ, mối phá tủ sách, diệt mối mọt giá rẻ năm 2015

Mọt hại gỗ, mối phá tủ sách, diệt mối mọt giá rẻ năm 2015

Mọt hại gỗ thuộc nhóm côn trùng bộ Cánh cứng ( Coleoptera ) đục phá gỗ khô hoặc gỗ tươi, gây thiệt hại lớn cho lâm sản. Hai loài phổ biến hại gỗ khô, đục phá bàn ghế, giường tủ, khuôn cửa,...thuộc họ Mọt phấn ( Lyctidae ).

Mọt hại gỗ, mối phá tủ sách, diệt mối mọt giá rẻ năm 2015

a. Mọt Lyctolyon SP.

Thường phá hại đồ gỗ làm bằng lim xẹt và gỗ tạp khác. Thân màu nâu sẫm, phủ lông trắng hình dùi đục; mắt kép to hơi lồi. Cánh cứng, màu nâu đậm có 6 hàng lông. Ưa đục vào gỗ dác, lấy bột gỗ làm thức ăn, ít đục vào lõi.

>> Diệt mối giá rẻ, chú ý khi diệt mối, diệt mối bằng PP hóa sinh

>> Thuốc diệt mối, cần tránh người mang thai, diệt mối giá rẻ

>> Cho người yêu uống thuốc diệt mối, tử hình bạn trai cho thuốc diệt mối

b. Mọt Lyctus brunneus Steph

Thường hại đồ gỗ làm bằng gỗ trám, gỗ vạng, gỗ dán. Sâu trưởng thành dài 3 - 4mm, màu nâu, thân hẹp, không có lông; râu dài hình dùi đục, có 11 đốt; cánh cứng màu vàng, có 6 hàng chấm giữa mỗi cánh. Hàng năm chúng bay xa vào khoảng tháng 3 đến tháng 8 và đẻ trứng trên vật gỗ khô. Đường hang của sâu non không có hướng nhất định và chứa đầy bột gỗ mịn. Chúng thường tập trung ăn gỗ dác. Gỗ bị mọt nhìn bên ngoài còn giữ một lớp gỗ mỏng nhưng bên trong đã bị đục ruỗng. Đường mọt đục chứa đầy phân mọt.

Có 3 loài mọt thường phá hại gỗ tươi:

Mọt Diapus và mọt Platypus cavus, thuộc họ Mọt chân dẹt ( Platypodidae ), thường phá hại gỗ tươi thuộc các loài cây trám, vạng, ràng ràng, sau sau,...; mọt Xyleborus SP. thuộc họ Mọt Ipidae , thân dài 5mm, màu vàng nâu, đầu bị lưng ngực phát triển che lấp, nhìn từ trên xuống không thấy đầu. Các hang mọt chứa đầy nấm mốc. Sâu non, sâu trưởng thành, nhộng,...ở trong cùng 1 hang, cửa hang được che bằng màng phân mọt, màu đen.

Tác hại mà mọt gây ra vô cùng to lớn, chúng tôi chuyên hoạt động trong lĩnh vực diệt mọt, diệt côn trùng chuyên nghiệp ra đời như vị khắc tinh của chúng và ngược lại là món quà thú vị dành tặng mọi người.

Ngoài việc diệt mọt, quý khách có thể chọn cho mình loại hình dịch vụ khác như: diệt mối, diệt ruồi, diệt gián, diệt muỗi, diệt chuột, diệt kiến...

Bình luận

Ngoài ra, chúng tôi thực hiện xông hơi khử trùng tiêu độc

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xông hơi khử trùng, chúng tôi sẽ luôn cung ứng các dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.

Các loại Hàng khử trùng kiểm dịch thực Vật: Gạo, Cà phê, Điều, Tiêu, Đậu các loại, mì lát/ Sắn lát, Lúa mì, Cám được Khử trùng trong kho, trong Container, hầm tàu.

Khử trùng:  Pallet, bao bì, thùng carton cho lĩnh vực khử trùng máy móc, trang thiết bị., đồ gốm sứ,thủ công mỹ nghệ...

Khử trùng container rỗng.

Khử trùng nguyên liệu: cho nhà máy chế biến thức ăn gia súc, các dây truyền chế biến, si lô chứa hàng.

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng nhu cầu dịch vụ khử trùng khó nhất của khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Lĩnh vực kinh Doanh

- Kinh doanh các loại thuốc Bảo vệ thực vật ( Nhật Bản, Bỉ, Ấn độ, Malaysia, Anh, Đức...) với mạng lưới phân phối trên Toàn quốc.

- Kinh doanh các loại vật tư khử trùng, máy móc diệt côn trùng, bạt nhựa  PE.

Trụ sở chính

  • 106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 668 57668
    Fax: (08) 3719.3397
  • [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  • Số 69, Phố Giáp Nhị, P. Thịnh Liệt,
    Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • 0906 098 110
  • [email protected]

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.